Sao style 29/8: Khả Ngân, Vũ Quỳnh Anh đọ chân thon khi diện xưởng may quần legging bó sát

2017 rồi, xin nhắc lại: quần legging đẹp, tất lưới không phải 'cái quần'!

I. Nên và không nên khi mặc quần legging nữ đẹp

Chỉ cần chuẩn bị sẵn một chiếc quần legging da trong tủ, và nếu một ngày bạn thấy đã chán chiếc quần jeans quen thuộc, thì thay thế nó bằng bo si quan legging da là xong. Dân trí Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau khi cấm 3 cô gái, trong đó có một bé gái 10 tuổi, lên máy bay của hãng vì những người này mặc quần quan legging nu dep bó, mà theo hãng hàng không này là vi phạm các quy định về trang phục khi bay. Chỉ khi cô nàng diện bikini mới thấy chúng trên cánh tay và sau lưngBên cạnh việc tập luyện đều đặn theo sức của mình, Ireland Baldwin còn ăn kiêng bằng phương pháp ăn chay để dáng vóc thon gọn, không tích mỡ thừa. Stylist Việt không chỉ khiến các bạn trẻ yêu thời trang mê mệt vì trang phục cực "chất" mà bên cạnh đó, họ còn thể hiện chính phong cách của mình bằng độ 'chịu chơi' trên những mẫu jeans rách độc đáo.

Thời trang sân bay của Gigi gắn liền với đôi giày của Yeezy4. Hong KongVới nền khí hậu nhiệt đới đi liền với những cơn mưa rào bất chợt và không thiếu những ngày hè nắng gắt, chiếc ô gấp đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người dân Hong Kong. Năm qua, ADAY đã tung ra mẫu quần cung cap quan legging gia si có thể mặc cả ngày, thậm chí trong cả môi trường chuyên nghiệp. Áo ba lỗ trắng, quần jean trắng và áo khoác họa tiết năng động. Sweatshirt (áo nỉ chui cổ) cùng hoodie mang đậm hơi thở đường phố và là một trong những món đồ ruột của trào lưu Athleisure được dự báo khuấy đảo mọi con phố năm nay bởi kiểu dáng cơ bản, phù hợp với nhiều tín đồ. Hãy chọn các món phụ kiện xinh xắn, có khả năng khiến set đồ hai màu của bạn trở nên mới mẻ song không đảm bảo phá vỡ cục diện.

II. Jennifer Hudson cũng “nhầm” quan legging tphcm là… quần!

Những bạn gái yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính thường rất thích style này. Chân váy bút chì mix cùng áo len đen, giày cao gót và vest cách điệu khoác ngoài hờ hững mang đến hình ảnh một cô nàng công sở trẻ trung, phóng khoáng. Anh được coi là một trong những sao Hollywood bạo chi nhất. Mẫu váy tua rua của "Họa mi tóc nâu" có gam màu tím lãng mạn, phần tua rua khá dày, che được khuyết điểm vòng eo "bánh mì" và bắp đùi không mấy thon gọn. Các dì, các chị đã qua vài lần sinh nở, chẳng còn thon thả vẫn có vẻ đẹp riêng. Một chiếc khăn choàng họa tiết da báo giúp các trang phục trở nên hài hòa và không còn đơn điệu.

Nếu đây là một blogger thời trang sải bước trên phố, bạn chắc chắn sẽ tìm cách theo dõi blog của anh ta ngay lập tức: Áo họa tiết phối màu sắc tự do, quần da, giày bệt trắng, còn có yếu tố nào có thể thời thượng hơn thế được không?Quần đùi màu tím sáng phối với xưởng may quần legging đen ở bên trong, đây có thể là một cảm hứng đắt giá dành cho các NTK thời trang nam giới. Một chiếc quần sỉ quần legging f21 màu đen và đôi giày cao gót màu đỏ sẽ là sự kết hợp vô cùng tinh tế giúp bạn “cân bằng” phong cách khá “ngầu” của chiếc áo denim sờn và rách. Áo len dáng dài mặc thành váy kết hợp với boot và tất da chân, hoặc thêm một chiếc áo dạ dài bên ngoài là đủ ấm và thời trang cho ngày lạnh. Thật khó để nhận ra bụng bầu 2 tháng của Irina Shayk dưới lớp áo len dáng dài trùm qua hông theo phong cách "giấu quần".Thứ nhất, bạn có thể lựa chọn được máy tập tốt hơn nếu tập ở một phòng gym đông người. Cái tên của cô bắt đầu được biết tới từ năm 2006 sau khi cô góp mặt trong show truyền hình thực tế Big Brother.

III. Hãng hàng không 'hứng đá' vì cấm hành khách mặc quần cung cap quan legging gia si

Quần quan legging nu dep đi kèm áo hai dây, áo Kimono Jacket và boots cao cổ, một set đồ hoàn hảo cho những ngày giao mùa ẩm ương. Áo len màu nude: Gam màu trung tính không đơn điệu, cũng không quá rực rỡ này rất dễ kết hợp, từ chân váy, quần skinny, sỉ quần legging. Khi đạp xe trên phố, chân dài diện quần shorts khoe chân thon, áo khoác kimono tua rua cá tính. Nhiều người nhận ra Kim sở hữu cả bộ sưu tập váy latex gần như giống nhau y hệt. Khỏe khoắn, năng động mà vẫn lịch sự là những điểm đáng giá của cách kết hợp này. Bà Lê Hoài Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn HAL Group, Đại diện của hai thương hiệu (ảnh) chia sẻ: “Với việc ra mắt hai thương hiệu thời trang Italy thuộc phân khúc thị trường hàng hiệu, giá cả hợp lý tại AEON Long Biên, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hào hứng cho các bạn yêu phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng.

Khánh An(Nguồn: BF)Xem thêm:21 cách tạo dáng khi chụp ảnh không phải ai cũng biết10 nguyên tắc "vàng" giúp bạn mặc đẹp nhất chốn công sở1001 kiểu street style chào hè của sao Việt tuần quaThêm 9 chiêu phối màu sắc thông minh cho bạn gái5 mẹo phối đồ cực hiệu quả với nàng chân ngắn8 xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ trong hè nàyBí quyết mix đồ chuẩn cho nàng béo ú. Thời tiết ấm dần là lúc phái đẹp cất những chiếc áo khoác đại hàn và mở lại tủ đồ xuân hè. Mix theo style năng động, khỏe khoắnÁo pull oversized cùng quần legging giá sỉ là công thức mix quần áo mùa đông dễ nhất cho bạn nữ. Vô cùng phong cách với quan legging nu cho bà bầuJean yếm phong cách cho bầu! Tại sao khôngChọn giày. Kết hợp với áo khoác dạ dáng ngắn cùng mang gam màu tối và đôi boots sành điệu sẽ tạo cho bạn gái sự cuốn hút khó cưỡng lại được. Vậy còn các nàng, các nàng đã có những ý tưởng nào để diện đồ du hí trong kỳ nghỉ Quốc khánh chưa?Thanh ThanhNguồn ảnh: Pimtha,lovellconceptMọi ý kiến đóng góp, bài vở, hình ảnh, clip đồng hành cùng Chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” xin quý vị vui lòng gửi về địa chỉ:Tòa soạn Emdep.

Nhận xét