Mặc thời trang mặc nhà đẹp như Hà Kiều Anh

Giang Hồng Ngọc khoe dáng với xưởng may đồ bộ mặc nhà xanh lá, mướt mồ hôi tại sự kiện

I. Thuỷ Tiên khoe đường cong "chết người" với đồ bộ nữ giá sỉ xanh bó sát

Trang phục do mac nha suông đơn giản mang lại nét thanh lịch mà vẫn nữ tính cho những cô nàng ngực lépVới vòng 1 khiêm tốn, việc lựa chọn dáng áo hay những chi tiết nhấn trên ngực áo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề khiến bạn mặc cảm. Hai người đẹp cùng diện bộ do bo de thuong “y hệt” chụp ảnh khoe fans trên trang cá nhân. Vì thế, trong tình yêu đôi lứa rất cần sự tin tưởng nhau mới có thể đi đến cuối con đường hạnh phúc. Sau phần trình diễn, Đông Nhi trở lại với vai trò giám khảo cùng Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu để tìm ra 3 cô gái xuất sắc nhất trong Top 9 vào chung kết cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow tối 9.

Việc sử dụng trang phục sẵn có trở thành đồ mặc choàng bên ngoài đồ bơi rất đơn giản, có thể là áo sơ mi, áo kimono, thậm chí là chân váy hoặc quần ống rộng, miễn là dáng thật thoải mái, màu sắc tươi sáng, chất liệu mỏng nhẹ. Trang phục của cô nàng Angela Phương Trinh nằm trong BST Thu Đông 2016 đến từ thương hiệu Kenzo. Để khiến đôi mắt thêm đậm và sâu, các cô gái còn dùng thêm nhiều lớp mascara, đi kèm với đó là màu son môi đỏ tươi hoặc đỏ thẫm và mái tóc ngắn uốn xoăn kèm mũ. Giọng ca "Destiny" diện đầm đen ôm sát tôn vóc dáng, với điểm nhấn hút mắt là thắt lưng và túi đeo ngang hông (fanny pack). Thay vào đó, Nhã Phương lựa chọn những bộ đầm đậm chất nữ tính, tôn lên nét đẹp hình thể. Cảnh biển lung linh trong MV Đông Nhi.

II. Hà Hồ khoe đường cong nóng bỏng với đồ bộ nữ quần dài, Angela Phương Trinh gợi cảm trong bộ monokibi

Thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của Tóc Tiên khiến nhiều cô gái trẻ phải ao ước. Em chọn tông vào bài rất thông minh, giọng em rất sắc. Bộ do bo gia si xuyên thấu này được chinh phục ngoạn mục bởi vóc dáng săn chắc và nuột nà của Gigi. Bắp tay to cũng là một khiếm khuyết của hot girl boxing, đặc biệt khi cô diện những trang phục như thế nàyTuy nhiên nổi tiếng quá nhanh cũng khiến Khả Ngân lao đao vào những scandal không đáng có như việc bỏ học, yêu thầy giáo…khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn quá trẻ. Trúc Diễm khoe nét mong manh với áo ren sát nách, khuyên tai bản to sang chảnh giúp người đẹp ấn tượng hơn với cây đồ đơn giản. Phần dây được thắt vòng qua chân của bạn với những điểm nhấn nhiều màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng trông đáng yêu hơn.

Bỏ lại những bộ cánh ôm sát người, ca sĩ da nâu chọn cho mình bộ set đồ bộ trắng trang nhã, thoải mái, phù hợp cho ngày cuối tuần. Ấn tượng hơn khi cô gái này lựa chọn với đôi giày màu xanh lam, đen rất đúng tông trang phụcđồ bộ nữ đẹp hai dây và áo thun đâu có quê mùa như nhiều người vẫn tưởngChiếc váy slip đỏ trở nên cá tính hơn khi tín đồ này chọn một chiếc áo thun trắng mặc bên trong nóBộ đôi này đang rất được yêu thíchVáy liền hoa, khoét cổ chữ V kết hợp với áo thun bên trong làm nên phong cách "chất ngất"Một chiếc áo khoác trần tay sẽ cá tính hơn khi mặc bên trong áo thun ngắn tay như thế nàyCựu thành viên SNSD, Jessica cũng lựa chọn style này khi đi xem show Vera WangTheo Hạo Nhiên (Khám Phá). Người mẫu đình đám Song Kyung A thanh thoát trong bộ váy sơ mi trắng. Bộ váy kẻ sọc với 2 tông màu đen trắng hiện đại.Những hình xăm nhỏ xinh không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn chứa đựng phong cách của chủ nhân. Tiếng hát Bảo Yến cất lên nồng nàn, truyền cảm lập tức đi vào trái tim và ký ức người nghe.

III. Pha Lê trông đứng tuổi vì bộ đồ bộ mặc ở nhà

Tận dụng lợi thế khi sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng tròn cùng cặp chân dài miên man, Vũ Ngọc Châm tự tin khoe dáng qua bộ set đồ bộ giá sỉ ống rộng gam màu trắng tinh khôi đầy hiện đại, phóng khoáng. Bà mẹ hai con - Lưu Hương Giang sành điệu với thiết kế đồ bộ nữ ton-sur-ton hàng hiệu. Xuất hiện trong sự kiện về thể thao mới đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi diện bộ đồ đen khoe vòng một khủng. Đi cùng ton xanh vàng dịu dàng tươi trẻ là chiếc túi xách vuông màu bạch kim và giày cùng tông. Đây là thời kì mà sự kín đáo, trang nghiêm được đề cao đến nỗi phụ nữ phải giữ mình vô cùng, thậm chí người nào có một làn da nâu (ở phương Tây) bị coi là rác rưởi, rẻ tiền. Tuy nhiên đến nay, cô lại tiếp tục rơi vào tình trạng gầy còm, khiến người hâm mộ lo lắng và cư dân mạng được thể "lao vào" ném đá.

Áo liền quần thường được làm bằng những chất liệu mỏng, thoáng, kiểu dáng rộng rãi nên rất vô tư hoạt động. Mỗi lần đi sự kiện, người đẹp lại gây xôn xao với những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân. Hai cô nàng cũng rất biết cách khoe những đường cong nóng bỏng trên sân khấu bằng việc luôn chọn trang phục đồ bộ sỉ bó sát cơ thể. Xuất hiện từ rất sớm tại buổi casting, Hoàng Thùy gây ấn tượng với phong cách khỏe khoắn trong bộ do bo de thuong. Phần tay áo tua rua khiến bộ đồ thêm hút mắt. Bà Melania Knauss Trump, sinh năm 1971 tại Svenica, Slovenia, là người vợ thứ 3 của Donald Trump.

Nhận xét