Giang Hồng Ngọc khoe dáng với thời trang đồ bộ mặc ở nhà xanh lá, mướt mồ hôi tại sự kiện

Mặc đồ bộ nữ dễ thương gia si sành điệu như Jessica Alba

I. Minh Hằng mặc do bo nu khoét ngực 'đốt nóng' sàn diễn thời trang cưới

Một chiếc bộ mặc nhà đen đi kèm với áo dài tay ren màu đỏ đô cổ chữ V sẽ tạo cho bạn phong cách vừa năng động vừa gợi cảm. Bạn nghĩ thế nào về ý kiến cho rằng những bộ đồ bộ mặc ở nhà đẹp đó làm lộ nhược điểm của bạn?Mỗi người một ý kiến. Đề bù lại cho điều đó, bạn nên chọn các trang phục đen với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, thun 4 chiều…Chất thun mát là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hèHay cotton là chất liệu được ưa chuộng với thời tiết nắng nóng như Việt Nam luôn được ưu tiênChất liệu ảnh hưởng rất nhiều đến trang phục của bạn, không chỉ với màu đen. Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính.

Sau Tóc Tiên, Kỳ Duyên ra sân khấu bày tỏ sự xúc động khi được trở lại sân khấu Hà Nội. Donna Air diện đồ bộ nữ giá sỉ họa tiết hoa nền xanh đen với phần tay nền trắng cá tính. Với những cô nàng ngực phẳng, dáng gầy, thiếu đi những đường cong gợi cảm, mặc gì để che được khuyết điểm, vừa tinh tế vừa tôn vinh vóc dáng là một bài toán không hề đơn giản. Á hậu quốc tế Thúy Vân dịu dàng với váy hoa. Vanessa ParadisVanessa Paradis: Cannes đáng lý sẽ là nơi để nữ ca sĩ xinh đẹp người Pháp tỏa sáng. Nhưng cứ thử nhìn những thiết kế sau mà xem, bạn sẽ nghĩ khác.

II. Diện set đồ bộ giá sỉ phá cách như mỹ nhân Hollywood

Thế rồi cũng như vô vàn kiểu mốt, chúng sớm chìm vào quên lãng và những tưởng mất dạng kể từ ngày ấy. Vậy bí quyết của cô àng là gì? Câu trả lời nằm ở các bộ jumsuit mà cô àng là fan ruột, diện với tần suất khá dày. Đây sẽ là cơ hội tốt cho cô được tiếp xúc với Hoa hậu Flora Coquere. Ảnh: ChanhHương Giang (vnexpress). PNVN Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gợi ý bạn chọn những mẫu đầm duyên dáng cho kỳ nghỉ hè. Đây là sự kiện hiếm hoi của Từ Tử San thời gian này.

Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên khoe chân dài "miên man" với bộ bộ đồ mặc ở nhà sắc trắng được điểm xuyết họa tiết hoa hồng rực rỡ. Nét tinh tế được thể hiện qua việc kiết hợp những chiếc áo biker jacket cùng quần jeans cổ điển và sự phối kết giữa đồ bộ mặc ở nhà đẹp chất liệu nhung đi kèm mẫu áo khoác họa tiết da beo ấn tượng. Tất cả những hình ảnh này đều khiến người xem nhức mắt và đưa ra quan điểm các cô nàng khi ra đường thì cần chú ý cách ăn mặc hơn tránh gây xúc phạm người nhìn. Trang phục kẻ sọcCó lẽ kẻ sọc là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất năm nay.Barbara Meier khoe làn da trắng sứ trong thiết kế đầm xanh cobalt dáng đuôi cách cách điệu kết hợp kiểu lệch vai khoe một bên vai trần quyến rũ, đẳng cấp. Gợi ý thứ 2 của Quỳnh Anh là set đồ do bo gia si được mix cùng bomber jacket lông, chất liệu hot trend trong mùa lạnh mà nhất định bạn không được bỏ qua.

III. Kristen Stewart khoe da trong bộ thoi trang do bo bằng ren

Không chỉ “phá bỏ mọi giới hạn” trong bộ trang phục phong cách color block nổi bần bật, chiếc nón bere in hoa ngộ nghĩnh, bộ đồ bộ đẹp giá rẻ sọc dọc rộng thùng thình, mà còn ở chính những món phụ kiện theo mốt hình học. Kat GrahamChiều cao 1m57 của nữ ca sĩ da màu được che giấu hoàn hảo với bộ bộ mặc nhà màu đen siêu thanh lịch. Áo hai dây được tạo điểm nhấn hình trái tim nổi bật, giúp những cô gái văn phòng có thể diện đồ thanh lịch mà không bị nóng trong ngày hè. Minh Hằng sexy "quên lối về" với bikini 1 mảnh màu xanh chuối nổi bậtĐôi lúc Minh Hằng lại thay đổi sang phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm với thời trang denim. Chỉ từ những điều độc đáo như thế này mới cảm nhận rằng: “Thời trang chính là sự đổi mới từng ngày và Chanel được xem như thương hiệu mang đến vẻ đẳng cấp, xa hoa cùng sự sáng tạo bất tận đến mọi người”. Nếu không thích mặc với đồ bơi thì bạn cũng có thể mặc ra bên ngoài chiếc áo ngực thể thao hoặc áo ngực ren mà bạn yêu thích, phối cùng quần shorts hoặc quần skinny jeans.

Quần culottes, túi đeo ngang eo và dép lê sẽ là đủ cho phong cách ấn tượng trong mùa mới. rn Trong 9 xu hướng hot nhất hè năm nay, khoe vai trần được nhiều ngôi sao yêu thích hơn cả. Dakota Fanning gợi ý đồ mặc ở nhà hè với tông kẻ đen trắng basic. Mùa hè năm nay hãy cất tạm những chiếc Romper đi nhé (Romper là kiểu áo liền quần với phần ống quần ngắn như quần shorts, là sự cách tân hiện đại của do bo gia si (áo liền quần) kết hợp với quần shorts). Mái tóc và nụ cười chính là điểm thu hút của người đẹp khi xuất hiện tại thảm đỏ SAG Awards 2017. Chấm dứt “cơn ác mộng” mua đồ onlineTrước khi cửa hàng đầu tiên chính thức được khai trương tại TP.

Nhận xét